Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử choi người điều tra vụ giết người của lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và han ji soo người đã mất con gái trong vụ án của lee muốn trả thù anh trong khi đó kẻ giết người khác xuất hiện nghi ngờ liệu lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vậtkẻ sát nhân,xem phim kẻ sát nhân,download kẻ sát nhân,xem online kẻ sát nhân hd,xem kẻ sát nhân nhanh,tai phim kẻ sát nhân,confession of murder,xem phim confession of murder,download confession of murder,xem online confession of murder hd,xem confession of murder nhanh,tai phim confession of murder,eong jae,yeong,park si,hoo,kim yeong,ae,choi won,yeong,jang gwang,kim min,sang,i