Đức Mẹ Fatima Fatima

Đức Mẹ Fatima FatimaViệt Sub Năm: 2020

Một bộ phim mãnh liệt và tôn vinh sức mạnh của đức tin, Fatima kể về câu chuyện của một cô bé chăn cừu 10 tuổi cùng với hai đứa em họ của cô tại Fatima, Bồ Đào Nha, là ba trẻ đã tường thuật về thị kiến trông thấy Đức Trinh Nữ Maria.

Đánh Đổi Arbitrage.Diễn Viên: Richard Gere,Susan Sarandon,Tim Roth

Đánh Đổi ArbitrageViệt Sub Năm: 2012

Lần đầu gặp tay trùm tài chính New York Robert Miller (Richard Gere) vào đêm trước sinh nhật lần thứ 60 của ông, khán giả sẽ có ấn tượng đây chính là chân dung về sự thành công trong thương trường Hoa Kỳ cũng như trong cuộc sống gia đình. Nhưng đằng sau các bức tường dát vàng của tòa biệt thự ông đang sống, Miller như đang phát điên, tuyệt vọng cố gắng bán tháo đế chế kinh doanh của mình cho một ngân hàng lớn trước khi những bí mật gian lận của ông bị tiết lộ.Cố gắng che đậy sự ăn ở hai lòng

Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Xem Phim Kẻ Lạ - Teorema Việt Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vị khách lạ trong một gia đình giàu có anh ta quyến rũ người giúp việc con trai mẹ con gái và cuối cùng là người cha trước khi bỏ đi vài ngày sau đó sau khi anh ấy đi không ai trong số họ có thể tiếp tục sống như họ đã từngkẻ lạ,xem phim kẻ lạ,download kẻ lạ,xem online kẻ lạ hd,xem kẻ lạ nhanh,tai phim kẻ lạ,teorema,xem phim teorema,download teorema,xem online teorema hd,xem teorema nhanh,tai phim teorema