Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of Langkasuka.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of LangkasukaThuyết Minh Năm: 2008

Nữ hoàng Hijau cai trị Vương quốc Langkasuka cùng với hai người em gái của mình là Biru và Ungu. Quạ Đen, thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng Hoàng tử Rawai nhằm chiếm lấy Langkasuka. Lim Kium, một người chế tạo vũ khí đã cùng Pari, một ngư dân và Tướng quân Jarang đã cùng nhau phò trợ Nữ hoàng Hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ác.

Đại Chiến Cá Máy Roboshark.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Đại Chiến Cá Máy RobosharkThuyết Minh Năm: 2015

Mọi việc bắt đầu vào một ngày bình thường trên đường phố của Seattle nhanh chóng trở thành một bể máu đáng kinh hãi, khi một con cá mập trắng khổng lồ ăn phải một thiết bị của người ngoài hành tinh... Và Cá Mập máy ra đời. Quân đội Mỹ truy đuổi con cá mập máy bằng nhiều loại vũ khí, nhưng sức mạnh của truyền thông mưới chính là điều đưa một phát thanh viên tham vọng và con gái của chuyên gia công nghệ đi trước mọi người trong cuộc đua ngăn chặn sức tàn phá của con cá mập.

Xem Phim Kẻ Kiến Tạo - The Creator Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một tương lai xa xôi cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo ai joshua một cựu đặc vụ cường tráng đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anhkẻ kiến tạo,xem phim kẻ kiến tạo,download kẻ kiến tạo,xem online kẻ kiến tạo hd,xem kẻ kiến tạo nhanh,tai phim kẻ kiến tạo,the creator,xem phim the creator,download the creator,xem online the creator hd,xem the creator nhanh,tai phim the creator