Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: David Hasselhoff,Crystal Allen,Ryan Mccluskey

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok.Diễn Viên: David Hasselhoff,Crystal Allen,Ryan Mccluskey

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành độngkhoa học viễn tưởng của đạo diễn james cameron đồng tác giả là cameron và william wisher jr với các diễn viên arnold schwarzenegger linda hamilton và michael biehnkẻ hủy diệt 8,xem phim kẻ hủy diệt 8,download kẻ hủy diệt 8,xem online kẻ hủy diệt 8 hd,xem kẻ hủy diệt 8 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 8,terminator 8,xem phim terminator 8,download terminator 8,xem online terminator 8 hd,xem terminator 8 nhanh,tai phim terminator 8