Xạ Thủ Shooter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Michael Peña,Rhona Mitra

Xạ Thủ ShooterViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim kể về Bob Lee Swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ. Với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng, anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “Bob cừ khôi”. Sau khi mất đi người bạn thân, , anh quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ. Quá đau buồn trước cái chết của bạn, anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó. Anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng Internet.

Thiết Thính Phong Vân 2 Overheard 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lưu Thanh Vân,Diệp Tuyền

Thiết Thính Phong Vân 2 Overheard 2Thuyết Minh Năm: 2011

Ai đã từng xem Thiết Thính Phong Vân chắc không còn lạ gì bộ ba Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân. Mặc dù phần hai bộ phim này vẫn có sự xuất hiện của ba ngôi sao cũ nhưng nội dung sẽ hoàn toàn khác chứ không phải tiếp nối phần một (cuối phần một diễn viên chính chết gần hết rồi lấy đâu ra mà tiếp). Tiếp nối thành công của phần 1 nhưng phần hai trọng tâm nói về đề tài chứng khoán xoay quanh ba người đàn ông, những mối quan hệ của họ từ một cuộc nghe trộm từ đó những bí mật dần hé lộ,

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lưu Thanh Vân,Diệp Tuyền

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

Siêu Biệt Kích Den D.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Siêu Biệt Kích Den DViệt Sub Năm: 2013

Một chính trị gia âm mưu lật đổ tổng thống Nga đã bắt cóc con gái của một cựu quân nhân ưu tú đã về hưu nhằm ép buộc anh tham gia vào tổ chức của chúng và thực hiện cuộc ám sát tổng thống đương thời. Ivan phải đơn độc tìm cách giải cứu con gái và lật đổ âm mưu phá hoại của chúng.

Xem Phim Kế Hoạch Liều Lĩnh - Foolish Plan Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do hồng kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấykế hoạch liều lĩnh,xem phim kế hoạch liều lĩnh,download kế hoạch liều lĩnh,xem online kế hoạch liều lĩnh hd,xem kế hoạch liều lĩnh nhanh,tai phim kế hoạch liều lĩnh,foolish plan,xem phim foolish plan,download foolish plan,xem online foolish plan hd,xem foolish plan nhanh,tai phim foolish plan,trần tiểu xuân,ngô khải hoa,uông đông thành,lee beom soo