Power Rangers Megaforce Biệt Đội Megaforce.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Power Rangers Megaforce Biệt Đội MegaforceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 0/20)

Là series kỉ niệm 20 năm PR nên PRM đang là chủ đề khá là hot cũng như nhận được sự kì vọng khá nhiều từ fan. Mình cũng vậy. Mục đích chính của mình là chia sẻ bản sub của mình tới mọi người nên mong là mọi người không xét nét gì phần trình bày thớt ( mình chỉ làm sao cho trông thoáng mắt thôi chứ chắc không đẹp đâu). Đây là bộ thứ 2 mình làm về PR. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng Tộc.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng TộcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 0/10)

Tiểu thuyết nguyên tác của Yamazaki Toyoko và nguyên là movie vào năm 1974. Cuốn sách miêu tả xung đột của gia đình Manpyo nổi tiếng trong giới tài chính ở Kansai, giữa cuộc cải tổ nền công nghiệp tài chính bừa bãi vào cuối những năm 1960. Không giống như tiểu thuyết, người con trai lớn nhất , Teppei và không phải là người bố, Daisuke, sẽ là nhân vật trung tâm của bộ phim.

Coming Out! Ftisland.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 0/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

Xem Phim Kế Hoạch Giảm Cân - Diet Plan Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một show truyền hình thực tế chương trình sẽ mời tới 4 vị khách mời tham gia vào kế hoạch giảm cân họ sẽ phải thay đổi những thói quen không tốt để có được một thân hình đẹp 4 vị khách nời sẽ ngồi trong phòng quay để xem và theo dõi và cùng thảo luận về cuộc sống của chính mìnhkế hoạch giảm cân,xem phim kế hoạch giảm cân,download kế hoạch giảm cân,xem online kế hoạch giảm cân hd,xem kế hoạch giảm cân nhanh,tai phim kế hoạch giảm cân,diet plan,xem phim diet plan,download diet plan,xem online diet plan hd,xem diet plan nhanh,tai phim diet plan