Bộ Đôi Luật Sư May It Please The Court

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The CourtThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một công ty luật lớn. Cô ấy sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở thành luật sư giỏi của công ty luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một trường hợp mà cô ấy đã chấp nhận.

Công Đạo Justice.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Công Đạo JusticeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Lee Tae Kyung là một luật sư ngôi sao với tỷ lệ thắng cao nhất. Anh có thể thắng các vụ án bằng cách sử dụng logic sắc sảo và những bài phát biểu thông minh. Anh tích lũy quyền lực và sự giàu có bằng cách giao dịch với các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Xem Phim Kẻ Hắc Ám Phần 3 - Death Notify: Darker Season 3 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối các phần trước trong bộ phim này la phi xây dựng lại tổ trọng án và tiếp tục dấn thân điều tra thế lực hắc ám đứng sau “giấy thông báo tử vong” từ đó khám phá ra nhiều điều bí mật đằng sau những vụ ánkẻ hắc ám phần 3,xem phim kẻ hắc ám phần 3,download kẻ hắc ám phần 3,xem online kẻ hắc ám phần 3 hd,xem kẻ hắc ám phần 3 nhanh,tai phim kẻ hắc ám phần 3,death notify,darker season 3,xem phim death notify,darker season 3,download death notify,darker season 3,xem online death notify,darker season 3 hd,xem death notify,darker season 3 nhanh,tai phim death notify,darker season 3