Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Kẻ Rình Mồi Alone.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Xem Phim Kẻ Giết Người Hàng Loạt - Almost Human Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về nhóm bạn gồm 3 người vào một đêm tối 2 người trong số đó bỗng dưng bị người ngoài hành tinh bắt cóc người dân lại nghi ngờ kẻ gây ra chính là người bạn còn lại sau đó 2 năm đột ngột 1 trong 2 người bị bắt cóc trở về với sức manh siêu nhiên và giết bất cứ người nào hắn thấykẻ giết người hàng loạt,xem phim kẻ giết người hàng loạt,download kẻ giết người hàng loạt,xem online kẻ giết người hàng loạt hd,xem kẻ giết người hàng loạt nhanh,tai phim kẻ giết người hàng loạt,almost human,xem phim almost human,download almost human,xem online almost human hd,xem almost human nhanh,tai phim almost human,graham skipper,josh ethier,vanessa leigh