Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: Cam Gigandet,Sherri Eakin,Jeremy Sande

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Xem Phim Kẻ Dối Trá Jakob - Jakob The Liar Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về năm 1944 tại ba lan một chủ cửa hàng người do thái tên là jakob được triệu tập đến trụ sở khu vực sinh sống của người do thái khi bị bắt gần giờ giới nghiêm trong khi chờ đợi kommondant kẻ dối trá jakob 1999 jakob nghe lỏm được một đài phát thanh của đức về hoạt động chuyển quân ở nga trở lại khu ổ chuột người chủ cửa hàng chia sẻ thông tin này với một người bạn và sau đó có tin đồn rằng có một đài phát thanh bí mật trong khu vực jakob sử dụng các cơ hội để truyền bá niềm hy vọngkẻ dối trá jakob,xem phim kẻ dối trá jakob,download kẻ dối trá jakob,xem online kẻ dối trá jakob hd,xem kẻ dối trá jakob nhanh,tai phim kẻ dối trá jakob,jakob the liar,xem phim jakob the liar,download jakob the liar,xem online jakob the liar hd,xem jakob the liar nhanh,tai phim jakob the liar,robin williams,hannah taylor gordon,éva igó,justus von dohnányi