Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Bậc Thầy Kungfu The Incredible Kung Fu Master

Bậc Thầy Kungfu The Incredible Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 1979

một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do Joe Cheung đạo diễn và Sammo Hung và Stephen Tung,đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình. Bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm Sammo Hung Stunt Team, Lam Ching-ying , Billy Chan, Bryan Leung và Yuen Biao

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Cá Sấu Máy Robo Croc.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Xem Phim Kẻ Điên - Maniac Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình phim có nhũng cảnh giết người man rợ bạn nên cân nhắc trước khi xem phimkẻ điên,xem phim kẻ điên,download kẻ điên,xem online kẻ điên hd,xem kẻ điên nhanh,tai phim kẻ điên,maniac,xem phim maniac,download maniac,xem online maniac hd,xem maniac nhanh,tai phim maniac,elijah wood,america olivo,nora arnezeder