Đồng Hoang The Wasteland

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna Waters.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna WatersViệt Sub Năm: 2016

Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight Special.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight SpecialViệt Sub Năm: 2016

Dự án có sự tham gia của Michael Shannon và Kirsten Dunst trong vai cha và mẹ của Alton (Jaeden Lieberher). Khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến, cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương. Bên cạnh các diễn viên chính, dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như Adam Driver, Joel Edgerton và Sam Shepard.

Quỷ Ám The Taking Of Deborah Logan.Diễn Viên: Jill Larson,Anne Ramsay,Michelle Ang,Ryan Cutrona

Quỷ Ám The Taking Of Deborah LoganViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu khi Mia Medina (Ang) tìm thấy đối tượng hoàn hảo để thực hiện một bộ phim bảo vệ luận án tiến sĩ của mình về bệnh Alzheimer. Đối tượng đó chính là Deborah Logan và con gái Sarah Logan. Nhưng rồi cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh Deborah không phù hợp với bất kỳ phát hiện về bệnh Alzheimer. Những tình huống kinh hoàng bắt đầu xảy ra và rồi kết quả sẽ như thế nào?

Xem Phim Kẻ Cướp Linh Hồn - My Soul To Take Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do wes craven cha đẻ của các tác phẩm kinh dị nổi tiếng a nightmare on elm street và loạt phim rùng rợn scream viết kịch bản và chỉ đạo thực hiệnkẻ cướp linh hồn,xem phim kẻ cướp linh hồn,download kẻ cướp linh hồn,xem online kẻ cướp linh hồn hd,xem kẻ cướp linh hồn nhanh,tai phim kẻ cướp linh hồn,my soul to take,xem phim my soul to take,download my soul to take,xem online my soul to take hd,xem my soul to take nhanh,tai phim my soul to take,nick lashaway,max thieriot,denzel whitaker,zena grey,dennis boutsikaris,jessica hecht,frank grillo,shareeka epps