Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black Hat.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black HatViệt Sub Năm: 2015

Blackhat là bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao. Phim nói về một Hacker đang chịu án phạt tù. Anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người Hoa phá án. Vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ cao

Đất Mafia Mob Land.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Đột Kích Nga Russkiy Reyd.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Xem Phim Kẻ Cùng Đường - John Q Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nghèo khó cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp john và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày cái khó bó cái khôn trong cơn cùng quẫn john dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai john q có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở toronto canada kế bên là một bệnh việnkẻ cùng đường,xem phim kẻ cùng đường,download kẻ cùng đường,xem online kẻ cùng đường hd,xem kẻ cùng đường nhanh,tai phim kẻ cùng đường,john q,xem phim john q,download john q,xem online john q hd,xem john q nhanh,tai phim john q,denzel washington,robert duvall,gabriela oltean