Ultraman Story Urutoraman Sutōrī

Ultraman Story Urutoraman SutōrīViệt Sub Năm: 1984

Ultraman Story (ウルトラマン物語(ストーリー) Urutoraman Sutōrī?) is a 1984 Japanese tokusatsu kaiju film directed by Koichi Takano and produced by Tsuburaya Productions. The film features the Ultra Brothers fighting the evil Juda and monstrous his creation.

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No Chousenjou.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No ChousenjouViệt Sub Năm: 2011

Đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh Kudou Shinichi trở thành Edogawa Conan. Shinichi cùng Ran đến làng Jugoya, một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi. Theo truyền thuyết dân gian, có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành cây.

In Magic Land Kamen Rider Wizard The Movie.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

In Magic Land Kamen Rider Wizard The MovieViệt Sub Năm: 2013

Mở đầu phim là cảnh KR Sorcerer đang đứng trên nóc một tòa nhà, kế ông ta là Koyomi nằm bất tỉnh vì một lí do nào đó, Haruto xuất hiện, biến hình và bắt đầu cuộc đấu. Sorcerer dùng Create Ring và đưa cả 3 người bọn họ đến vùng đất ma thuật. Rinko và Shunpei cũng có mặt ở Magic Land, nhưng họ không nhận ra Haruto. Một lũ Ghouls bỗng xuất hiện, Rinko, Shunpei, những người trong tiệm Donut, v.v... đều bất ngờ biến hình thành Mage để tiêu diệt chúng.

Xem Phim Kamen Rider Ryuki Hyper Battle Video - Ryuki Vs Kamen Rider Agito Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong miracle world bản sao của kamen rider agito muốn tiêu diệt tất cả các rider ryuki đang cùng các rider khác chiến đấu thì hắn xuất hiện may thay kamen rider agito thật tới và tình thế xoay chuyển họ đã đánh bại agito giảkamen rider ryuki hyper battle video,xem phim kamen rider ryuki hyper battle video,download kamen rider ryuki hyper battle video,xem online kamen rider ryuki hyper battle video hd,xem kamen rider ryuki hyper battle video nhanh,tai phim kamen rider ryuki hyper battle video,ryuki vs kamen rider agito,xem phim ryuki vs kamen rider agito,download ryuki vs kamen rider agito,xem online ryuki vs kamen rider agito hd,xem ryuki vs kamen rider agito nhanh,tai phim ryuki vs kamen rider agito