Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh Bakuman

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh BakumanViệt Sub Năm: 2016

Moritaka Mashiro không muốn đi theo con đường của người chú là một họa sĩ manga, sau cùng chết vì kiệt sức. Cậu hình dung mình sẽ tốt nghiệp và làm việc tại văn phòng. Mọi thứ thay đổi khi cậu đem lòng yêu một cô gái trong trường. Cô gái đó, người mang hi vọng trở thành diễn viên lồng tiếng, nói với Moritaka rằng cô sẽ kết hôn với cậu, nhưng chỉ khi cả hai cùng đạt được ước mơ của mình.

High & Low The Red Rain The Story Of Sword

High & Low The Red Rain The Story Of SwordThuyết Minh Năm: 2016

Khu vực S.W.O.R.D., một thành phố đổ nát nằm trong sự quản lý của 5 băng nhóm: Liên Minh Sannou - White Rascals - Cao Trung Oya - RUDE BOYS - Gia tộc Daruma. Trước đây, tất cả đều cố giữ lấy địa bàn của mình, tránh việc tranh chấp với nhau để bảo vệ thế cân bằng cho khu vực này. Nhưng rồi một kẻ thù chung xuất hiện muốn độc bá cả khu vực S.W.O.R.D., điều đó đã khiến họ phải đồng tâm hiệp lực liên minh lại với nhau.

Trung Đoàn Xe Tăng Hoàng Gia Tankies Tank Heroes Of World War Ii.Diễn Viên: Mark Urban,Laurence Dobiesz,Giles Maythan

Trung Đoàn Xe Tăng Hoàng Gia Tankies Tank Heroes Of World War IiViệt Sub Năm: 2013

Sử gia và cựu chỉ huy xe tăng Mark Urban kể về câu chuyện sáu người của Trung đoàn xe tăng Hoàng gia thứ năm trong Thế chiến II. Những cựu chiến binh còn sống sót, những lá thư và nhật ký liên quan chi tiết làm thế nào một "Đội Biệt Kích" phi thường chiến đấu trong suốt cuộc chiến.

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya Koukou.Diễn Viên: Mark Urban,Laurence Dobiesz,Giles Maythan

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya KoukouViệt Sub Năm: 2012

tiếp theo của drama Shiritsu Bakaleya Koukou. Tình bạn tình yêu của các chàng trai đến từ trường yankee Bakada và các cô tiểu thư của trường nhà giàu Catleya. Ngoài các diễn viên từ drama, movie còn có sự xuất hiện của các ngôi sao JE và AKB như Tamamori, Kojiharu.

Xem Phim Kamen Rider G - Goro Hinata Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người nhân danh công lý chống lại một tổ chức độc ác mang tên shade kẻ lãnh đạo shade đã bị bắt vì hành động bắt cóc người dân để thí nghiệm vũ khí đã bị phát giác không may tổ chức này đã giăng bẫy và bắt được goro đưa anh ta vào phòng thí nghiệm tẩy não và biến anh thành thuộc hạ daido oda tên chỉ huy shade hiện giờ đã dẫn thuộc hạ đến đài truyền hình tv asahi và phát thanh gây áp lực cho chính phủ nhật bản yêu cầu phải trả tự do cho người lãnh đạo trước kia của chúng là seizankamen rider g,xem phim kamen rider g,download kamen rider g,xem online kamen rider g hd,xem kamen rider g nhanh,tai phim kamen rider g,goro hinata,xem phim goro hinata,download goro hinata,xem online goro hinata hd,xem goro hinata nhanh,tai phim goro hinata