Take A Real Man Nam Tử Hán Chân Chính.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân ChínhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

một show truyền hình thực tế trong đó một nhóm minh tinh sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình huấn luyện, sinh hoạt trong doanh trại quân đội. Điểm đặc biệt ở đây là đạo diễn của chương trình hoàn toàn không can thiệp vào các việc diễn ra trong doanh trại, toàn bộ đều theo phân công sắp xếp của chỉ huy, đạo diễn chỉ làm nhiệm vụ ghi hình như nhật ký hình ảnh.

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got Talent.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got TalentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/20)

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do Đài truyền hình Hồ Nam và Fremantle Media sản xuất. Chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng, có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình. Kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọn.

Piece Kanojo No Kioku.Diễn Viên: Dương Mịch,Ngụy Đại Huân,Tạ Y Lâm,Đặng Luân,Justin Hoàng Minh Hạo,Trương Quốc Vỹ

Piece Kanojo No KiokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Ba năm trước, Narumi Hikaru và Suga Mizuho đã từng hẹn hò nhiều tháng khi còn học năm thứ 2 trung học. Mối quan hệ bắt đầu đầy ngẫu nhiên. Một Mizuho nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi và lãnh đạm bị cuốn hút bởi anh chàng sát gái nhưng cũng xấu tính số 1 - Narumi.

Pajama Friends 파자마 프렌즈.Diễn Viên: Dương Mịch,Ngụy Đại Huân,Tạ Y Lâm,Đặng Luân,Justin Hoàng Minh Hạo,Trương Quốc Vỹ

Pajama Friends 파자마 프렌즈Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/13)

Pajama Friends là một chương trình truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Song Ji-hyo, Joy của Red Velvet, Jang Yoon-ju và Cheng Xiao. Chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2018, vào thứ Bảy hàng tuần lúc 22:30 Hàn Quốc. Mỗi tập 4 cô gái xinh đẹp sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị cùng với khách mời nam đặc biệt.

Xem Phim Kamen Rider Agito - Masked Rider Αgitω Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tsugami shouichi một người đàn ông bị mất trí nhớ không biết mình là ai đến từ đâu cũng không rõ vì lí do gì shouichi có khả năng biến hình thành agito một chiến binh với sức mạnh phi thường chiến đấu mỗi khi unknown xuất hiện anh làm quen với hikawa makoto kamen rider g3 ashihara ryou kamen rider gills và cùng họ chiến đấu các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của agito lần lượt được hé mở sau từng tập phimkamen rider agito,xem phim kamen rider agito,download kamen rider agito,xem online kamen rider agito hd,xem kamen rider agito nhanh,tai phim kamen rider agito,masked rider αgitω,xem phim masked rider αgitω,download masked rider αgitω,xem online masked rider αgitω hd,xem masked rider αgitω nhanh,tai phim masked rider αgitω