Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Hetalia The World Twinkle

Hetalia The World TwinkleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/15)

được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là Hetalia: Axis Powers của Hidekaz Himaruya , công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên Docomo Anime Store. Đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime Hetalia . Nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của Nhật Bản của các nước khác.

Xem Phim Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! - The Eminence In Shadow: Shadow Garden Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôi là một cậu trai ước mơ làm chúa tể bóng tối chèo lái câu chuyện trong bóng tối bí mật phô bày năng lực tên là shido vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định mình sẽ là chúa tể bóng đêm ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối thì hình như shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấykage no jitsuryokusha ni naritakute,xem phim kage no jitsuryokusha ni naritakute,download kage no jitsuryokusha ni naritakute,xem online kage no jitsuryokusha ni naritakute hd,xem kage no jitsuryokusha ni naritakute nhanh,tai phim kage no jitsuryokusha ni naritakute,the eminence in shadow,shadow garden,xem phim the eminence in shadow,shadow garden,download the eminence in shadow,shadow garden,xem online the eminence in shadow,shadow garden hd,xem the eminence in shadow,shadow garden nhanh,tai phim the eminence in shadow,shadow garden