Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train Hom

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train HomViệt Sub Năm: 2009

kể về việc về quê ăn Tết của những người lao động nhập cư Trung Quốc. Lấy bối cảnh là những thành phố công nghiệp, nhộn nhịp, đông đúc, đầy hấp dẫn lôi cuốn nhưng cũng nhếch nhách, bẩn thỉu và lắm điều trăn trở, nơi có những con người sẵn sàng từ bỏ gia đình, thậm chí đứa con mới sinh để ra đi vì miếng cơm manh áo.

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live Action

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live ActionViệt Sub Năm: 2015

Naho Takamiya (Tao Tsuchiya) là một học sinh trung học năm 2. Trong mùa hè ở tuổi 16, cô đã nhận được một bức thư gửi tới từ chính mình ở tương lai 10 năm sau. Trong bức thư có đề cập tới một học sinh chuyển trường từ Tokyo tới có tên Kakeru Naruse (Kento Yamazaki).

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last Thing.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last ThingViệt Sub Năm: 2011

Nhà sáng lập, cựu giám đốc điều hành thương hiệu nổi tiếng Apple. Một số ít người trên thế giới đã thay đổi cuộc sống của chúng ta từ cách giải trí, làm việc đến thói quen giao tiếp sinh hoạt hằng ngày, và Jobs là một trong số đó. Dưới sức ảnh hưởng rộng lớn của ông sau khi mất vào ngày 5/10/2011 do ung thư tuyến tiền liệt, cộng đồng mạng như Twitter đã lên tiếng rộng rãi cùng với hàng đoàn người tổ chức kỉ niệm trước các cửa hàng Apple Store.

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss Universe.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss UniverseThuyết Minh Năm: 2015

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Xem Phim Kaettekita Tokumei Sentai Go-Busters Vs - Doubutsu Sentai Go-Busters Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

v cinema của tokumei sentai go busters dựa theo ý tưởng nếu như thảm họa 13 năm trước không xảy ra thì mọi chuyện sẽ như thế nàokaettekita tokumei sentai go,busters vs,xem phim kaettekita tokumei sentai go,busters vs,download kaettekita tokumei sentai go,busters vs,xem online kaettekita tokumei sentai go,busters vs hd,xem kaettekita tokumei sentai go,busters vs nhanh,tai phim kaettekita tokumei sentai go,busters vs,doubutsu sentai go,busters,xem phim doubutsu sentai go,busters,download doubutsu sentai go,busters,xem online doubutsu sentai go,busters hd,xem doubutsu sentai go,busters nhanh,tai phim doubutsu sentai go,busters