Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Cánh Cung The Bow.Diễn Viên: Han Yeo Reum,Seo Si Jeok,Jeon Gook Hwan

Cánh Cung The BowViệt Sub Năm: 2005

Trên tàu là hai con người, một ông già và một cô gái trẻ làm nghề phục dịch khách lên tàu câu cá. Hàng ngày lão ngư lái xuồng máy vào bờ, đón người có sở thích đi câu ngoài khơi xa. Cô gái ở lại tàu, háo hức chờ đợi những ai đến từ “thế giới đất liền”. Người không biết sẽ nghĩ họ là hai ông cháu. 10 năm trước, lão già nhặt được con bé 6 tuổi, đem về tàu nuôi khôn lớn đến giờ mà chẳng hề cho cô đặt chân lên bờ một lần. Lão dự định khi cô gái tròn 17 tuổi sẽ tổ chức hôn lễ với nàng

Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Xem Phim Just The Two Of Us - Valérie Donzelli Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kịch bản được viết bởi donzelli và audrey diwan nó dựa trên cuốn tiểu thuyết lamour et les forêts năm 2014 của éric reinhardtjust the two of us,xem phim just the two of us,download just the two of us,xem online just the two of us hd,xem just the two of us nhanh,tai phim just the two of us,valérie donzelli,xem phim valérie donzelli,download valérie donzelli,xem online valérie donzelli hd,xem valérie donzelli nhanh,tai phim valérie donzelli