Đảo Tình Yêu Passion Island.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Đảo Tình Yêu Passion IslandViệt Sub Năm: 2013

Trong Passion Island, Tiểu Tống Giai vào vai Phạm Lệ - cô gái bị liệt sau tai nạn giao thông đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, chồng cô đã không rời vợ nữa bước và luôn tìm mọi cách để cải thiện tình cảm của 2 người.Cùng trong bộ phim này, khán giả sẽ có dịp được gặp gỡ 2 cặp tình nhân hết sức thú vị: Trương Chấn và Văn Vịnh San, Trần Xung và Nhậm Đạt Hoa. Lần lượt thể hiện những chuyện tình, mối quan hệ khác nhau, bốn nhân vật này đã mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing Pains.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing PainsThuyết Minh Năm: 2017

tuổi 17 biết đau của cô nữ sinh Hạ Viễn Viễn đam mê truyện tranh và fan cuồng của Vương Lực Hoành. Trong mắt thầy cô và bạn bè, Viễn Viễn là một học sinh cá biệt lười biếng và hư hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được nguyên do vì sao và càng không biết cô bé mắc chứng mất đi cảm giác đau.

Head Count Ben Burghart.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Head Count Ben BurghartViệt Sub Năm: 2023

After escaping prison Kat finds his own revolver pointed to his head by an unknown assailant. As the empty rounds click away, Kat tries to remember what happened to each bullet.

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing Girls.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing GirlsViệt Sub Năm: 2004

Chuyện xảy ra vào mùa hè, khi mà hầu hết các học sinh được nghỉ, trừ các bạn phải thi đấu thể thao và học sinh bị buộc phải học hè. Tomoko, Yoshie, Sekiguchi và Naomi là những cô nữ sinh ham chơi hơn ham học, bị bắt học phụ đạo môn toán. Vì muốn cúp tiết mà họ nhận lời giao cơm hộp đến cho đội cổ vũ bóng chày của trường.

Căn Bệnh Ung Thư The C Word.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Căn Bệnh Ung Thư The C WordViệt Sub Năm: 2016

Bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng. Hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nào.

Xem Phim Johnny & Clyde - Tom Denucci Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai kẻ giết người hàng loạt khát máu bị trói buộc bởi tình yêu điên cuồng và một mục tiêu chung cướp sạch mọi thứ họ quyết định thực hiện một loạt tội ác đáng kinh ngạc đặc biệt là việc cướp một sòng bạc thịnh vượng nguyên thuộc về trùm tội phạm alanajohnny,clyde,xem phim johnny,clyde,download johnny,clyde,xem online johnny,clyde hd,xem johnny,clyde nhanh,tai phim johnny,clyde,tom denucci,xem phim tom denucci,download tom denucci,xem online tom denucci hd,xem tom denucci nhanh,tai phim tom denucci