Chuuka Ichiban! Cooking Master Boy

Chuuka Ichiban! Cooking Master BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 0/52)

Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.

Bảo Bối Thần Kì 16 Pokemon 16.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 16 Pokemon 16Việt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

N: Là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon, đi xuyên suốt vùng Isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa Pokemon và Con người. Anh ta gọi Pokemon là những người bạn. Ghetsis Harmonia: Thủ lĩnh đội tổ chức tà ác Plasma, âm mưu thâu tóm vùng Isshu, đang tìm kiếm N. Achroma: Nhà khoa học của đội Plasma, đang tiến hành cuộc thí nghiệm trên Pokemon để hoàn thành chiếc máy kiểm soát pokemon Đội Hỏa Tiễn: Tổ chức xấu xa với tham vọng xâm chiếm thế giới.Ở vùng Isshu thì họ đã tái

Unnamed Memory Furumiya Kuji.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Unnamed Memory Furumiya KujiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 6/12)

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu].Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Câu chuyện bắt đầu khi Akatsuki Iride và 7 tay streamer game khác đột nhiên thức dậy, thấy mình đã dịch chuyển đến một thế giới game kì bí gọi là Naka no Hito Genome. Giờ đây, họ lạc vào một game thực tế với cái giá có thể là mạng sống của họ. Nếu giải quyết được các nhiệm vụ trong game, họ có thể kiếm được 100 triệu mạng, chết hoài không hết mạng là đây!

Xem Phim Jewelpet Sunshine Ss3 - ジュエルペット サンシャイン Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là ss3 của loạt phim jewelpet câu chuyện xoay quanh học viện sunshine nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 liệu ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp khôngjewelpet sunshine ss3,xem phim jewelpet sunshine ss3,download jewelpet sunshine ss3,xem online jewelpet sunshine ss3 hd,xem jewelpet sunshine ss3 nhanh,tai phim jewelpet sunshine ss3,ジュエルペット サンシャイン,xem phim ジュエルペット サンシャイン,download ジュエルペット サンシャイン,xem online ジュエルペット サンシャイン hd,xem ジュエルペット サンシャイン nhanh,tai phim ジュエルペット サンシャイン