Gekkan Shoujo Nozaki-Kun Monthly Girls Nozaki-Kun

Gekkan Shoujo Nozaki-Kun Monthly Girls Nozaki-KunViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Anime được chuyển thể từ manga. Câu chuyện hài tình cảm bắt đầu khi nữ sinh phổ thông Sakura Chiyo thổ lộ tình cảm với bạn cùng lớp – Nozaki. Vì một sự hiểu lầm mà Nozaki nghĩ Sakura chỉ đơn thuần là fan hâm mộ tác phẩm manga shoujo của mình. Sakura phải truyền đạt tình cảm của mình khi mối quan hệ giữa cô và Nozaki đang ngày càng thân thiết hơn.

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue WaterViệt Sub Năm: 1990 (Tập 6/39)

Dựa trên tiểu thuyết “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của Jules Verne: Vào năm 1889, thế giới đang trên đỉnh cao khám phá công nghệ. Trong sự hiểu biết của nhân loại với tương lai thì tồn tại kẻ xấu mang tên Gargoyle muốn khôi phục Đế Chế Atlantean phồn vinh ngày nào bằng cách triển khai kế hoạch xâm chiếm thế giới.

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Xem Phim Isekai No Seikishi Monogatari I - Saint Knight Story In An Alternate World Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sekai no seikishi monogatari là anime được thực hiện dựa trên game tenchi muyo là câu chuyện kể về cậu bạn masaki kenshi 15 tuổi bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “geminer” đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài kenshi bị lôi vào cuộc chiến này vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “seikishi”isekai no seikishi monogatari i,xem phim isekai no seikishi monogatari i,download isekai no seikishi monogatari i,xem online isekai no seikishi monogatari i hd,xem isekai no seikishi monogatari i nhanh,tai phim isekai no seikishi monogatari i,saint knight story in an alternate world,xem phim saint knight story in an alternate world,download saint knight story in an alternate world,xem online saint knight story in an alternate world hd,xem saint knight story in an alternate world nhanh,tai phim saint knight story in an alternate world,tenchi muyo war on geminar