Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 2/69)

tiếp nối phần 1 còn khá nhiều bỡ ngỡ và hấp dẫn khác, chính điều này mà các nhà phát hành đã cố gắng tạo ra sự đặc biệt hơn trong cách quản lý các trò chơi được tương tự như vậy được xây dựng trên cùng một nguyên tắc thúc đẩy không ngừng, vui vẻ hành động đóng gói.

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Xem Phim Initial D - Fourth Stage Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takumi fujiwara và những người anh em keisuke và ryousuke đã quyết định thành lập đội đua “project d”thông qua internet họ gửi lời thách đấu đến những đội đua khác cũng như công bố kết quả các cuộc đuaryousuke là quản lý của project d takumi đảm trách các vòng đua đổ dốc trên chiếc ae86 còn keisuke chuyên về các vòng đua lên dốchọ phải đương đầu với rất nhiều đội đua mạnh như seven star leaf và todo jukutrước sự sôi nổi của project d bunta cha của takumi cũng quyết định từ giã kỳ nghỉ hưuinitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,fourth stage,xem phim fourth stage,download fourth stage,xem online fourth stage hd,xem fourth stage nhanh,tai phim fourth stage