Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd Season

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Bloodivores Space Time Prisoner

Bloodivores Space Time PrisonerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love Bullet

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love BulletViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Some time ago, the asteroid Kumaria exploded in the depths of space. The resulting fragments became a meteor shower that rained down on Earth, and for some reason, bears all over the world rose up and attacked humanity! In "Man vs. Bear," the bears ate the humans and the humans shot the bears, resulting in a seemingly unending battle and a cycle of hatred. In the end, a giant "Wall of Extinction" was erected between the humans and bears and a state of mutual nonaggression came to pass.

Xem Phim Inga-Ron - Un-Go Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về anh chàng shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình trớ trêu thay vào cuối cuộc hành trình này ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa nhưng đó không phải là quá quan trọnginga,ron,xem phim inga,ron,download inga,ron,xem online inga,ron hd,xem inga,ron nhanh,tai phim inga,ron,un,go,xem phim un,go,download un,go,xem online un,go hd,xem un,go nhanh,tai phim un,go