Tiền Bi Moneyball

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Vú Em Dạy Yêu No Hard Feelings

Vú Em Dạy Yêu No Hard FeelingsThuyết Minh Năm: 2023

Jennifer Lawrence đã rất vui nhộn trong việc này và bạn có thể nói rằng cô ấy đã hoàn toàn xuất sắc khi thực hiện điều này. Cô ấy đã đánh cắp mọi cảnh mà cô ấy tham gia và một số lời thoại của cô ấy rất xuất sắc.

Hương Đồng Cỏ Nội Better And Better.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Từ Tịnh Lôi,Vương Lạc Đan,Đồng Đại Vi

Hương Đồng Cỏ Nội Better And BetterViệt Sub Năm: 2013

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.

Xem Phim Huyền Thoại Lướt Sóng - Chasing Mavericks Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chasing mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng jay moriarty gerard butler đóng vai người thầy của moriarty do diễn viên mới nổi jonny weston thủ vai 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại mavericks phía bắc californiahuyền thoại lướt sóng,xem phim huyền thoại lướt sóng,download huyền thoại lướt sóng,xem online huyền thoại lướt sóng hd,xem huyền thoại lướt sóng nhanh,tai phim huyền thoại lướt sóng,chasing mavericks,xem phim chasing mavericks,download chasing mavericks,xem online chasing mavericks hd,xem chasing mavericks nhanh,tai phim chasing mavericks,jonny weston,gerard butler,elisabeth shue