Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo Daro.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo DaroThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Ngày Độc Lập: Tái Chiến Independence Day: Resurgence.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Maika Monroe,Joey King

Ngày Độc Lập: Tái Chiến Independence Day: ResurgenceThuyết Minh Năm: 2016

Chúng ta đều biết điều đó sẽ trở lại. Sau bộ phim INDEPENDENCE DAY - 1 thể loại về dòng phim sự kiện, chương sử thi tiếp theo nói về một thảm họa toàn cầu với quy mô không thể tưởng tượng được. Sử dụng công nghệ thu được từ người ngoài hành tinh, các quốc gia trên trái đất đã hợp tác với một chương trình phòng thủ to lớn để bảo vệ hành tinh

Xem Phim Huyễn Ảnh Đặc Công - Hot War Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là cs tango và blue trong một lần vô tình tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho blue mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của cs và tango tan vỡ họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thùhuyễn ảnh đặc công,xem phim huyễn ảnh đặc công,download huyễn ảnh đặc công,xem online huyễn ảnh đặc công hd,xem huyễn ảnh đặc công nhanh,tai phim huyễn ảnh đặc công,hot war,xem phim hot war,download hot war,xem online hot war hd,xem hot war nhanh,tai phim hot war