Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S Revenge

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/??)

nói về Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù.

Kế Hoạch Giảm Cân Diet Plan

Kế Hoạch Giảm Cân Diet PlanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

Đây là một show truyền hình thực tế. Chương trình sẽ mời tới 4 vị khách mời tham gia vào "Kế hoạch giảm cân", họ sẽ phải thay đổi những thói quen không tốt để có được một thân hình đẹp... 4 vị khách nời sẽ ngồi trong phòng quay để xem và theo dõi và cùng thảo luận về cuộc sống của chính mình...

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou Kabushikigaisha

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou KabushikigaishaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Người ta thường nói, cuộc đời là một bộ phim mà con người là diễn viên chính. Vậy có khi nào bạn muốn xem lại bộ phim đó để hồi tưởng về quá khứ, hoặc để tìm kiếm những ký ức bị lãng quên? Nếu câu trả lời là có thì Công ty Đèn Kéo Quân chính là nơi bạn muốn đến.

Xem Phim Hungry! - Hanguri! ハングリー! Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yamate eisuke mukai osamu gần 30 tuổi thay đổi từ 1 anh chàng nhạc công đầy đam mê trở thành người kế thừa một nhà hàng pháp của gia đình sau cái chết đột ngột của mẹ anh là tay bass cũ của nhóm rock ‘rock head’ anh phải từ bỏ ước mơ của mình và vất vả để mở nhà hàng của riêng mình với các cộng sự là những người bạn trong nhóm nhạc cũ sumiyoshi kenta tsukamoto takashi và hiratsuka taku miura shohei anh cũng nhận ra mình đang vướng vào một tam giác tình yêu bị dao động giữahungry,xem phim hungry,download hungry,xem online hungry hd,xem hungry nhanh,tai phim hungry,hanguri ハングリー!,xem phim hanguri ハングリー!,download hanguri ハングリー!,xem online hanguri ハングリー! hd,xem hanguri ハングリー! nhanh,tai phim hanguri ハングリー!