Chân Thực Real

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Thế Giới Mutant Mutant World.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Xem Phim Hợp Đồng Sát Thủ - Contract Killers Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầuhợp đồng sát thủ,xem phim hợp đồng sát thủ,download hợp đồng sát thủ,xem online hợp đồng sát thủ hd,xem hợp đồng sát thủ nhanh,tai phim hợp đồng sát thủ,contract killers,xem phim contract killers,download contract killers,xem online contract killers hd,xem contract killers nhanh,tai phim contract killers,renee cataldo,dallas barnett,james trevena,brown