Thời Khắc Tốt Nhất Good Time.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Thời Khắc Tốt Nhất Good TimeViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của hai anh em, người anh Constantine ‘Connie’ Nikas (Robert Pattinson) và người em Nick (Benny Safdie). Sau khi Nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công, Connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp Nick thoát kiếp tù nhân.

Võ Sĩ Đấu Bò The Matador.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Đặc Khu B13 District B13.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Đặc Khu B13 District B13Việt Sub Năm: 2004

lấy bối cảnh vào năm 2010. Vào thời gian này, khu B13 được mệnh danh là khu phố phức tạp nhất của nước Pháp. Leito, chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại khu B13 không thể nào quên được cảnh tay trùm khu B13 binh thản dẫn em gái ra khỏi đồn cảnh sát về làm nô lệ, còn anh thì bị tống giam

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Xem Phim Hợp Đồng Béo Bở - War Dogs Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về một sự việc có thật xảy ra với hai chàng trai trẻ david packouz và efraim diveroli trong một ngày thì họ nhận được một hợp đồng có trị giá 300 triệu đô la từ pentagon họ là một đôi bạn thân rất ăn ý và công việc của họ là thương gia về các mặt hàng khi khách hàng cầnhợp đồng béo bở,xem phim hợp đồng béo bở,download hợp đồng béo bở,xem online hợp đồng béo bở hd,xem hợp đồng béo bở nhanh,tai phim hợp đồng béo bở,war dogs,xem phim war dogs,download war dogs,xem online war dogs hd,xem war dogs nhanh,tai phim war dogs