Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Song Nguyệt Two Moons.Diễn Viên: Park Han Byul,Kim Ji Seok,Park Jin Joo

Song Nguyệt Two MoonsViệt Sub Năm: 2012

Two Moons miêu tả hai phụ nữ và một người đàn ông tìm thấy chính mình trong một khu vực bị cô lập mà không có lối thoát. So-Hee (Park Han Byul) nhà văn người nắm giữ một bí mật một câu chuyện kinh dị. Seok-Ho (Kim Ji Seok) là một sinh viên đại học bị một chấn thương không xác định một. Anh ta cố gắng phát hiện ra chấn thương đó là gì.

Chung Cư Ma A.p.t., Apartment.Diễn Viên: So,Young Ko,Seong,Jin Kang,Hie,Jin Jang,Ha,Seon Park

Chung Cư Ma A.p.t., ApartmentViệt Sub Năm: 2006

kể về Se Jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư. Cô không có bạn bè, bạn trai... chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Một ngày sau khi tan sở, cô đón xe điện ngầm về nhà, một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử, kéo theo Se Jin. Sau đó, hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một, và Se Jin phát hiện cứ đúng 9:56 là có người bị nạn.

Xem Phim Hồn Ma Song Sinh - Twin Spirit Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ giáo viên tên liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho cherry từ khi liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ bí ẩn đã diễn ra dần dần một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện liệu liu có thể vượt qua thử thách này khônghồn ma song sinh,xem phim hồn ma song sinh,download hồn ma song sinh,xem online hồn ma song sinh hd,xem hồn ma song sinh nhanh,tai phim hồn ma song sinh,twin spirit,xem phim twin spirit,download twin spirit,xem online twin spirit hd,xem twin spirit nhanh,tai phim twin spirit,chang yiran,jiajia liu,ying fei