Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Người Máy Nổi Loạn Eyeborgs.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Máy Nổi Loạn EyeborgsViệt Sub Năm: 2009

Được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người? Có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập, hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng ta?

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

Xem Phim Hòn Đảo Khủng Long - Dinosaur Island Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sửhòn đảo khủng long,xem phim hòn đảo khủng long,download hòn đảo khủng long,xem online hòn đảo khủng long hd,xem hòn đảo khủng long nhanh,tai phim hòn đảo khủng long,dinosaur island,xem phim dinosaur island,download dinosaur island,xem online dinosaur island hd,xem dinosaur island nhanh,tai phim dinosaur island,darius williams,kate rasmussen,joe bistaveous