Tạm Biệt Sayonara.Diễn Viên: Kirk Douglas,Ralph Meeker,Adolphe Menjou

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Trở Về Thủ Nhĩ Return To Seoul.Diễn Viên: Kirk Douglas,Ralph Meeker,Adolphe Menjou

Trở Về Thủ Nhĩ Return To SeoulViệt Sub Năm: 2022

Một phụ nữ Pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về Hàn Quốc, đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người Pháp nhận nuôi. Cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình, nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiên.

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Mùa Hè Summer.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Xem Phim Hồi Ức Một Geisha - Memoirs Of A Geisha Thuyết Minh (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống của một kỹ nữ chiyo với nghệ danh sayuri với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xámhồi ức một geisha,xem phim hồi ức một geisha,download hồi ức một geisha,xem online hồi ức một geisha hd,xem hồi ức một geisha nhanh,tai phim hồi ức một geisha,memoirs of a geisha,xem phim memoirs of a geisha,download memoirs of a geisha,xem online memoirs of a geisha hd,xem memoirs of a geisha nhanh,tai phim memoirs of a geisha,củng lợi,duong tử quỳnh,chương tử di,ken watanabe