Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated Version.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated VersionViệt Sub Năm: 2011

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT.

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Xem Phim Hội Tam Hoàng Thượng Hải - Shanghai Triad Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1930 cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng wang xiaoxiao rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đìnhhội tam hoàng thượng hải,xem phim hội tam hoàng thượng hải,download hội tam hoàng thượng hải,xem online hội tam hoàng thượng hải hd,xem hội tam hoàng thượng hải nhanh,tai phim hội tam hoàng thượng hải,shanghai triad,xem phim shanghai triad,download shanghai triad,xem online shanghai triad hd,xem shanghai triad nhanh,tai phim shanghai triad,li gong,baotian li,wang xiaoxiao