Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Xem Phim Hồi Chuông Tử Thần 2: Trại Hè Đẫm Máu - Death Bell 2: Bloody Camp Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối thành công của death bell năm 2008 death bell 2 công chiếu năm 2010 nói về cô gái tên là se hee ji yeon bị ám ảnh bởi hồn ma người chị gái cùng cha khác mẹ của mình là tae yeon khi cô này đột ngột tự vẫn ở hồ bơi 2 năm trước lúc đang là một nữ vận động viên bơi lội đầy triển vọnghồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,xem phim hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,download hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,xem online hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu hd,xem hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu nhanh,tai phim hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,death bell 2,bloody camp,xem phim death bell 2,bloody camp,download death bell 2,bloody camp,xem online death bell 2,bloody camp hd,xem death bell 2,bloody camp nhanh,tai phim death bell 2,bloody camp,yoon shi,yoon,park eun,bi,ji,yeon,kim su,ro,hwan eun,jung