Sóng Dữ 2 Shock Wave 2

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Thiên Sứ Hành Động 1 Iron Angels.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Thiên Sứ Hành Động 1 Iron AngelsThuyết Minh Năm: 1987

Là thời điểm thịnh vượng nhất của điện ảnh Hồng Kông từ trước tới nay, thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước đánh dấu những bước tiến ngoạn mục của dòng phim hành động võ thuật HK nói riêng và châu Á nói chung

Xem Phim Học Viện Siêu Nhân - Zoom Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một siêu nhân đã hết thời đã quay trở lại để huấn luyện các siêu nhân nhí chống lại thế lực tà ác liệu họ có thể giành chiến thắng khônghọc viện siêu nhân,xem phim học viện siêu nhân,download học viện siêu nhân,xem online học viện siêu nhân hd,xem học viện siêu nhân nhanh,tai phim học viện siêu nhân,zoom,xem phim zoom,download zoom,xem online zoom hd,xem zoom nhanh,tai phim zoom,tim allen,courteney cox,chevy chase