Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit Tart.Diễn Viên: Ochifuru

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit TartViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu khi cô bé cao trung năm nhất Ino Sakura chuyển đến Tokyo để theo đuổi việc trở thành idol. Cô đã hợp tác cùng với khu Nezumi Dorm – cựu diễn viên nhí nổi tiếng Roko, nhạc sĩ Hayu và người mẫu Hina – để thành lập tổ chức idol mới là Fruit Tart.

Xem Phim Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shining star là một series phim hoạt hình được sm town đầu tư phát triển với khả năng biến hóa bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương laihọc viện idol,xem phim học viện idol,download học viện idol,xem online học viện idol hd,xem học viện idol nhanh,tai phim học viện idol,shining star,xem phim shining star,download shining star,xem online shining star hd,xem shining star nhanh,tai phim shining star