Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 23/23)

Đây là phần 3 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em Meeting You.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em Meeting YouThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 28/28)

Chàng trai có nhiều tài năng vượt trội nhưng lại gặp trở ngại về các quan hệ xã hội, nội tâm khép kín hướng nội Nam Tích dưới sự dẫn dắt của định mệnh đã gặp được cô gái nhiệt tình, hào sảng Hạ Nhuế. Hai con người tưởng như hai đường thẳng song song không bao giờ giao thoa đó lại vẫn không thể thoát khỏi vận mệnh “không phải oan gia không gặp nhau”

Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10.Diễn Viên: Warner Bros Television,Brightkauffmancrane Productions

Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10Việt Sub Năm: 2003 (Tập 17/17)

Friends là bộ phim hài rất nổi tiếng ở Mỹ gồm 10 seasons được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

Xem Phim Học Viện Cảnh Sát - Police University Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình hàn quốc năm 2021 với sự tham gia của cha tae hyun jung jin young và krystal jung bộ phim hiện đang được phát sóng trên kbs2 vào lúc 21 30 mỗi thứ hai thứ ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 9 tháng 8 nămhọc viện cảnh sát,xem phim học viện cảnh sát,download học viện cảnh sát,xem online học viện cảnh sát hd,xem học viện cảnh sát nhanh,tai phim học viện cảnh sát,police university,xem phim police university,download police university,xem online police university hd,xem police university nhanh,tai phim police university