Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making Family

Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making FamilyThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về bà mẹ độc thân Ko Mi Yeon và cậu con trai của mình. Trong phim Ko Mi Yeon vì rất muốn có con nhưng lại không muốn lập gia đình cô đã quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhưng khi cậu bé lớn lên cậu đã quyết định định tìm bố cho mình và cậu đã gặp được một anh chàng đẹp trai, thành đạt và cậu đã quyết định kết hợp người đàn ông này với mẹ của mình.

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret Service.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret ServiceViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Linh Linh Cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ công.

Đối Tác Ăn Ý 3 Aces Go Places 3.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Đối Tác Ăn Ý 3 Aces Go Places 3Thuyết Minh Năm: 1984

Đối Tác Ăn Ý Phần 3 một tên trộm bậc thầy bị lừa bởi James Bond và Nữ hoàng Anh để đánh cắp một viên đá quý có giá trị từ một vị trí được bảo vệ nghiêm ngặt sau đó phải giúp cảnh sát lấy lại nó.

Chất Độc Poison.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Chất Độc PoisonViệt Sub Năm: 2023

một người đàn ông tên là Harry, người bị một con rắn độc, có tên là Krait, nằm ngủ trên bụng của mình, khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn. Con rắn Krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhất.

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Gia Hi,Hoàng Bằng

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh ChếThuyết Minh Năm: 2016

phiên bản nhái hài hước của " Lộc Đỉnh Ký ". Vi Tiểu Bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống. Với sự ngạo mạng và khả năng " điếc không sợ súng" của mình Tiểu Bảo đã giúp Khang Hy tiêu diệt đại gian thần Ngao Bái và được gã Song Nhi cho mình.

Xem Phim Học Viện Cảnh Sát 6 - Police Academy 6: City Under Siege Thuyết Minh (1989) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 6,xem phim học viện cảnh sát 6,download học viện cảnh sát 6,xem online học viện cảnh sát 6 hd,xem học viện cảnh sát 6 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 6,police academy 6,city under siege,xem phim police academy 6,city under siege,download police academy 6,city under siege,xem online police academy 6,city under siege hd,xem police academy 6,city under siege nhanh,tai phim police academy 6,city under siege,bubba smith,david graf,michael winslow