Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2001

Một phim đa thể loại : hài, phiêu lưu, hành động, hình sự, khoa học giả tưởng với sự góp mặt của David Duchovny (đóng vai chính trong X-files) và Seann William Scott ( chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như Dude ! Where’s my car, Bring It On…) Một phim đáng xem để có những tràng cười thoải mái.

Dương Danh Lập Vạn Be Somebody.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Dương Danh Lập Vạn Be SomebodyViệt Sub Năm: 2021

kém may mắn đã cùng nhau lên kế hoạch làm một bộ phim về một vụ án chấn động và giật gân ở Thượng Hải để trở nên nổi tiếng, nhưng không ngờ sự thật đằng sau vụ án còn kỳ quái hơn nhiều so với cốt truyện trong bộ phim hư cấu của họ.

Xem Phim Học Viện Cảnh Sát 4 - Police Academy 4: Citizens On Patrol Thuyết Minh (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 4,xem phim học viện cảnh sát 4,download học viện cảnh sát 4,xem online học viện cảnh sát 4 hd,xem học viện cảnh sát 4 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 4,police academy 4,citizens on patrol,xem phim police academy 4,citizens on patrol,download police academy 4,citizens on patrol,xem online police academy 4,citizens on patrol hd,xem police academy 4,citizens on patrol nhanh,tai phim police academy 4,citizens on patrol,steve guttenberg,bubba smith,michael winslow