Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Giải Cứu Beirut.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Giải Cứu BeirutThuyết Minh Năm: 2018

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Truy Tìm Công Lý The Company You Keep.Diễn Viên: Robert Redford,Nick Nolte,Stanley Tucci

Truy Tìm Công Lý The Company You KeepViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Neil Gordon, xoay quanh câu chuyện về Jim Grant (Redford), một luật sư đồng thời là người cha đơn thân, cựu thành viên của tổ chức Weather Underground đã phạm tội vào những năm thập niên 1970 đang chạy trốn khỏi chàng phóng viên trẻ (LaBeouf), người truy tìm bằng chứng về vụ án này.Jim Grant buộc phải từ bỏ cuộc sống an toàn trong từng ấy năm để tiếp tục chạy trốn trước cuộc truy tìm về quá khứ tội ác ông đã gây ra. Chuyện phim mang đến cái nhìn bao

Xem Phim Hoàng Hôn U Ám - Sundown Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

logan và blake học sinh trung học đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại mexico nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ trong cuộc chơi logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là gaby sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ rolex gia truyền của ông mình cho đã mấthoàng hôn u ám,xem phim hoàng hôn u ám,download hoàng hôn u ám,xem online hoàng hôn u ám hd,xem hoàng hôn u ám nhanh,tai phim hoàng hôn u ám,sundown,xem phim sundown,download sundown,xem online sundown hd,xem sundown nhanh,tai phim sundown,devon werkheiser,sean marquette,camilla belle,jordi mollà