Gương Mặt Lạ Lẫm Andante.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Gương Mặt Lạ Lẫm AndanteViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

đưa diễn viên Kai vào vai Shi Kyung, một học sinh trung học vừa chuyển nơi ở đến vùng ngoại ô. Ở ngôi trường mới, cậu gặp gỡ cô bạn tên Shi Young (Lee Ye Hyun) và cuộc sống của cậu từ đây đã bắt đầu biến chuyển đầy tích cực. Phim dài 16 tập và sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS.

Tình Yêu Khủng Long Dinosaur Love.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Tình Yêu Khủng Long Dinosaur LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Rak, một sinh viên đáng yêu như chú thỏ, bị bạn đồng hành của mình lừa dối với chính người bạn thân nhất của Rak. Cú sốc mới này mở ra cơ hội cho chàng trai hư hỏng Dino tán tỉnh Rak một cách thẳng thừng. Dino không sợ thể hiện tình cảm của mình.

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Sóng Gió Chính Trường Phần 4 House Of Cards Season 4.Diễn Viên: Kevin Spacey,Michel Gill,Robin Wright

Sóng Gió Chính Trường Phần 4 House Of Cards Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/13)

một bộ phim truyền hình chính trị Mỹ phát triển và sản xuất bởi Beau Willimon. Thiết lập trong ngày hiện tại Washington, DC, House of Cards là câu chuyện về Frank Underwood, đảng Dân chủ từ huyện Quốc hội lần thứ 5 của South Carolina và Nhà Đa Whip người, sau khi nhận được thông qua trên để bổ nhiệm thư ký của Nhà nước, quyết định trả thù của mình trên những người phản bội anh

Xem Phim Hoàng Cung - Goong, Princess Hours Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một hoàng cung nguy nga lộng lẫy bạn từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy đùng một cái trở thành thái tử phi người phụ nữ quyền lực thứ 3 của hàn quốchoàng cung,xem phim hoàng cung,download hoàng cung,xem online hoàng cung hd,xem hoàng cung nhanh,tai phim hoàng cung,goong,princess hours,xem phim goong,princess hours,download goong,princess hours,xem online goong,princess hours hd,xem goong,princess hours nhanh,tai phim goong,princess hours,yoon eun,hye,ju ji,hoon kim,jeong,hoon,song ji,hyo