Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Đại Anh Hùng Running On Karma.Diễn Viên: Andy Lau,Cecilia Cheung,Siu Fai Cheung,Lưu Đức Hoà

Đại Anh Hùng Running On KarmaViệt Sub Năm: 2003

Big là một vận động viên thể hình vô lo. Anh có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác nên dùng năng khiếu đặc biệt này để giúp Yee, một cảnh sát trẻ mới vào nghề bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm. Chính cuộc điều tra này sẽ dẫn họ đến những bí mật không thể ngờ tới. Big (Lưu Đức Hoa) là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ. Những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn. Big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ Lee Fung Yee (Trương Bá

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Xem Phim Hỏa Vân Tà Thần - Hua Yun Xie Shen Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về hoả vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và ngườihỏa vân tà thần,xem phim hỏa vân tà thần,download hỏa vân tà thần,xem online hỏa vân tà thần hd,xem hỏa vân tà thần nhanh,tai phim hỏa vân tà thần,hua yun xie shen,xem phim hua yun xie shen,download hua yun xie shen,xem online hua yun xie shen hd,xem hua yun xie shen nhanh,tai phim hua yun xie shen