Lớp Học Bí Ẩn Phần 1 Class Season 1.Diễn Viên: Greg Austin,Fady Elsayed,Sophie Hopkins

Lớp Học Bí Ẩn Phần 1 Class Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 7/8)

Một spin-off của phim Doctor Who. Trường trung học Coal Hill đã là một nét đặc biệt trong phim Doctor Who ngay từ tập đầu tiên, và giờ đây chúng ta hãy cùng theo dõi những chuyến hành trình không hồi kết của các cô cậu học sinh đang phải đối đầu với sự xâm nhập của các thế lực trong không gian và thời gian.

Xoắn Não Die Now.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Xoắn Não Die NowViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.

Lão Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trần Vỹ Đình,Vương Sấm,Vương Mỹ Nhân,Trương Nghệ Hưng

Lão Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/48)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc. Bộ phim Lão Cửu Môn là câu chuyện về 9 vị thế gia của các gia tộc chuyên trộm mộ ở vùng Hồ Nam, mà Trương Khải Sơn (Trần Vỹ Đình) là người đứng đầu Lão Cửu Môn. Phim dài 48 tập, dự kiến lên sóng vào ngày 04.07.2016 trên iQiyi và đài Đông Phương.

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao Qian.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trần Vỹ Đình,Vương Sấm,Vương Mỹ Nhân,Trương Nghệ Hưng

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao QianViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/20)

với sự tham gia của Lý Minh Thuận, Trần Đình Ni, Mạc Tử Nghi, Lưu Tùng Nhân, Vương Truyền Nhất là phiên bản xuyên không của câu chuyện liêu trai kinh điển giữa ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện và chàng thư sinh Ninh Thái Thần (bác sĩ Lăng Thừa Hy). Chaz Yen (Lý Minh Thuận) là CEO của công ty thiết kế đa quốc gia Akakasumi.

Xem Phim Hỏa Tuyến Truy Hùng - Wallace Chung Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thượng hải những năm 30 kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết chung lãng thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn vu thắng nam bác sĩ pháp y tài năng và hàn phi bộ óc thần đồng cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảohỏa tuyến truy hùng,xem phim hỏa tuyến truy hùng,download hỏa tuyến truy hùng,xem online hỏa tuyến truy hùng hd,xem hỏa tuyến truy hùng nhanh,tai phim hỏa tuyến truy hùng,wallace chung,xem phim wallace chung,download wallace chung,xem online wallace chung hd,xem wallace chung nhanh,tai phim wallace chung,chung hán lương,thích tiểu long,tề phương,đồ lê mạn