Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Bỗng Dưng Trúng Mánh Good Job.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Bỗng Dưng Trúng Mánh Good JobChưa Sub Năm: 2023

Bước vào thế giới hấp dẫn của học sinh trung học Kang-jin khi anh chiến đấu chống lại những kẻ thu nợ và sự quấy rối đè nén của Nam-yeong, người giả mạo là một học sinh gương mẫu

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1.Diễn Viên: Blake Lively,Leighton Meester,Penn Badgley,Chace Crawford

Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1Chưa Sub Năm: 2008

dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Cecily von Ziegesar .Bộ tiểu thuyết đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội ngày nay " Tình Dục ,Ma Túy, Tình Bạn " . Liệu trong một xã hội đầy thượng lưu như New York có tồn tại một tình bạn ,tình yêu chân thành hay chỉ toàn là dối trá và lợi dụng lẫn nhau.

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The Jungle.Diễn Viên: Blake Lively,Leighton Meester,Penn Badgley,Chace Crawford

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The JungleChưa Sub Năm: 1997

câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng. Cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích. Vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinh.

Xem Phim Họa Quỷ - Immersion Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tomohiko kataoka một nhà nghiên cứu não học tài năng được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo synthecai dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học fumiko inode anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn ikigaihọa quỷ,xem phim họa quỷ,download họa quỷ,xem online họa quỷ hd,xem họa quỷ nhanh,tai phim họa quỷ,immersion,xem phim immersion,download immersion,xem online immersion hd,xem immersion nhanh,tai phim immersion