Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Đừng Nghe Don’T Listen.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Xem Phim Hồ Quỷ - Neverlake Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên một chuyến về nhà thăm cha mình jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tíchhồ quỷ,xem phim hồ quỷ,download hồ quỷ,xem online hồ quỷ hd,xem hồ quỷ nhanh,tai phim hồ quỷ,neverlake,xem phim neverlake,download neverlake,xem online neverlake hd,xem neverlake nhanh,tai phim neverlake,daisy keeping,david brandon,joy tanner