Bùa Quỷ Bewitched

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Búp Bê Ma Spirit Puppet

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Nuốt Chửng Swallow

Nuốt Chửng SwallowViệt Sub Năm: 2019

một cô gái nhân viên bán hàng bình thường được gả cho một gia đình giàu có, Hunter luôn cố gắng trở thành một người vợ, một người con dâu hoàn hảo trong mắt gia đình chồng. Rồi một ngày cô phát hiện mình có sở thích kỳ lạ là thích nuốt những vật thể vào cơ thể mình dù là đinh, viên bi, bất cứ dị vật nào mà cô cảm thấy hứng thú…

Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Xem Phim Hồ Bơi Tử Thần - The Pool Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được phát hành vào năm 2018 của đạo diễn ping lumprapleng tên gốc là the pool với sự có mặt của 1 số diễn viên như theeradej wongpuapanhồ bơi tử thần,xem phim hồ bơi tử thần,download hồ bơi tử thần,xem online hồ bơi tử thần hd,xem hồ bơi tử thần nhanh,tai phim hồ bơi tử thần,the pool,xem phim the pool,download the pool,xem online the pool hd,xem the pool nhanh,tai phim the pool,theeradej wongpuapan,ratnamon ratchiratham