Mayo Chiki! まよチキ!

Mayo Chiki! まよチキ!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Konoe Subaru, 17 tuổi, là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp, Suzutsuki Kanade. Do hoàn cảnh, Subaru phải giả làm con trai để theo Suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ. Nhưng rồi một ngày nọ, Subaru đã bị Kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự. Liệu câu chuyện sẽ đi về đâu?

Pugyuru Fuyu

Pugyuru FuyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện đời thường xoay quanh con "quái vật" Cheko-chan. One day, an ordinal high school girl, (her name is left to your imagination), met Cheko, who was a maid came from a village of maids. She could melt, fly, and pull her head off .... Anyway, strange @people began to come, for example, a snow fairly who disliked cold, a large squid that could speak, scary persons, and the like. Pyguru is a world of absurdity drawn by a hope of comedy, Konnotohiro.

D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive Dj

D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive DjViệt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Aimoto Rinku hay có thói quen nói “Happy Around!” mỗi khi cô vui vẻ. Sau khi trở về Nhật Bản, cô nhập học vào học viện Yoba, nơi mà những hoạt động DJ luôn diễn ra sôi nổi. Ấn tượng bởi buổi Live DJ, Rinku quyết định sẽ cùng Akashi Maho, Ohnaruto Muni và Togetsu Rei thành lập một nhóm DJ có tên là “Happy Around!”.

All Out!! Oru Auto

All Out!! Oru AutoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường Trung Học Kanagawa, Kenji Gion - một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc, dám nghĩ dám làm - tham gia câu lạc bộ rugby. Cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình - Iwashimizu và đội phó Hachiouji.

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank Corner

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank CornerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp. Còn chờ gì nữa, hãy cùng đăng ký!

Xem Phim Hitorijime My Hero - My Very Own Hero Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện liên quan đến anh trai của kensuke và một lũ đực rựa story involving kensukes brother ooshiba kousuke and friend setagawa masahiro from hitorijime boyfriendhitorijime my hero,xem phim hitorijime my hero,download hitorijime my hero,xem online hitorijime my hero hd,xem hitorijime my hero nhanh,tai phim hitorijime my hero,my very own hero,xem phim my very own hero,download my very own hero,xem online my very own hero hd,xem my very own hero nhanh,tai phim my very own hero