Gi(A)Rlish Number Girlish Number

Gi(A)Rlish Number Girlish NumberViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại học.Ai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy, chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng, một ước mơ chân chính và trong sáng, thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dàng.

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit Tart.Diễn Viên: Ochifuru

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit TartViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu khi cô bé cao trung năm nhất Ino Sakura chuyển đến Tokyo để theo đuổi việc trở thành idol. Cô đã hợp tác cùng với khu Nezumi Dorm – cựu diễn viên nhí nổi tiếng Roko, nhạc sĩ Hayu và người mẫu Hina – để thành lập tổ chức idol mới là Fruit Tart.

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆Chan.Diễn Viên: Ochifuru

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆ChanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/??)

Cô gái trung học năm nhất Mirai Momoyama và Emo Moegi là hai thần tượng đầy tham vọng, người quyết định sử dụng "Pri ☆ Chan System", một hệ thống được sử dụng bởi những người nổi tiếng và các công ty để phát sóng nội dung.

Xem Phim Hinako Note - Cô Nàng Hinako Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hinako is a shy little girl whom animals are instinctively drawn to because of this hinako works as a scarecrow to keep said animals away from the crops in her neighbors fields thus the tale of the scarecrow girl beginshinako note,xem phim hinako note,download hinako note,xem online hinako note hd,xem hinako note nhanh,tai phim hinako note,cô nàng hinako,xem phim cô nàng hinako,download cô nàng hinako,xem online cô nàng hinako hd,xem cô nàng hinako nhanh,tai phim cô nàng hinako