Persona5 Persona 5 The Animation.Diễn Viên: Shiro,The Giant,And The Castle Of Ice

Persona5 Persona 5 The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana.

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer.Diễn Viên: Shiro,The Giant,And The Castle Of Ice

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà Rồng.Diễn Viên: Shiro,The Giant,And The Castle Of Ice

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!.Diễn Viên: Shiro,The Giant,And The Castle Of Ice

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Xem Phim Higurashi No Naku Koro Ni Kai - When They Cry 2: The Moment The Cicadas Cry 2 Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hẳn các bạn vẫn chưa quên những số phận bi thương những bí ẩn còn bỏ ngỏ ở higurashi no naku koro ni phần tiếp theo này chính là lời giải đáp cho những trăn trở đóhigurashi no naku koro ni kai,xem phim higurashi no naku koro ni kai,download higurashi no naku koro ni kai,xem online higurashi no naku koro ni kai hd,xem higurashi no naku koro ni kai nhanh,tai phim higurashi no naku koro ni kai,when they cry 2,the moment the cicadas cry 2,xem phim when they cry 2,the moment the cicadas cry 2,download when they cry 2,the moment the cicadas cry 2,xem online when they cry 2,the moment the cicadas cry 2 hd,xem when they cry 2,the moment the cicadas cry 2 nhanh,tai phim when they cry 2,the moment the cicadas cry 2