Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On Ice

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On IceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể thao trượt tuyết- Yuuri Katsuki.Là một người được cả đất nước Nhật Bản đặt lên vai trọng trách của một anh hùng để mang vinh quang về cho đất nước với bộ môn thể thao đam mê của mình.Cuộc thi trượt băng Gran Prix Finale là một bước chân mới, cũng chính là thử thách với chàng trai trẻ.

Tamayura More Aggressive Futatose Nanode

Tamayura More Aggressive Futatose NanodeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kể về một nhóm các cô gái mê chụp ảnh. Kể về chuyện đời thường xoay quanh bé Sawatari Fuu, ở season này bé lên năm hai và hổ báo hơn xưa, vâng, lập ra CLB nhiếp ảnh nhằm tuyển harem chính là ý đồ của ẻm và cũng là hy vọng của thằng viết nội dung.

Xem Phim High Score Girl - ハイスコアガール Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1991 và học sinh lớp 6 yaguchi haruo chỉ có trò chơi điện tử để sinh sống cậu không nổi tiếng ở trường và cậu không đẹp trai hài hước và thậm chí không thân thiện điều duy nhất cậu giỏi là chơi game một ngày ở chỗ ở cậu đóng vai oono akira một bạn cùng lớp nhưng là một cô gái nổi tiếnghigh score girl,xem phim high score girl,download high score girl,xem online high score girl hd,xem high score girl nhanh,tai phim high score girl,ハイスコアガール,xem phim ハイスコアガール,download ハイスコアガール,xem online ハイスコアガール hd,xem ハイスコアガール nhanh,tai phim ハイスコアガール