Lừa Đảo Scams

Lừa Đảo ScamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng Lehman, một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầm.

Vụ Án Bí Ẩn The Truth Seekers.Diễn Viên: Phan Linh Linh,Trần Đồng Giang,Trần Hán Vỹ

Vụ Án Bí Ẩn The Truth SeekersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

câu chuyện phá án của bộ tứ Bạch Khánh Hùng, Hoàng Lộ Dương, Lam Hải Phong và Hồng Tuấn Viên. Chuyện bắt đầu từ lúc thám tử cao cấp Bạch Khánh Hùng thành lập “Hội thần thám tuyên án” CCI. Hội làm việc với phương châm là dùng thám tử riêng, giúp người được ủy thác điều tra tuyên án khiến nạn nhân và người nhà cảm thấy dễ chịu hơn.

Nguồn Gốc Tội Lỗi Original Sin.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,Sarah Wayne Callies

Nguồn Gốc Tội Lỗi Original SinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Từ khi lớn lên, Trì Chấn đã học được tất cả các kỹ năng và thủ thuật cần thiết để sinh tồn được trong thế giới khắc nghiệt. Anh cũng trở thành một cảnh sát vô đạo đức, đối với đồng đội anh như cái gai trong mắt họ, một lần làm nhiệm vụ vô tình làm trái quy định đã bị viên cảnh sát trẻ Mạch Côn bắt giữ, Trì Chấn bị ngồi tù và thu giữ thẻ ngành.

Tình Yêu Thứ Hai Second Love.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,Sarah Wayne Callies

Tình Yêu Thứ Hai Second LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

nói về anh chàng Kei ( Kazuya Kamenashi ) là một diễn viên múa đương đại. Anh giữ lấy thử giọng cho các công ty nước ngoài nhảy, trong khi các công việc làm bán thời gian. Mặc dù tài năng, Kei vẫn chưa vượt qua buổi thử giọng.Một ngày anh biết được có một thất bại audition khác, Kei trở nên chán nản và cảm thấy như ông muốn chết.

Xem Phim Hiểm Họa Hiện Hữu - Clear And Present Danger Việt Sub (1994) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn tom clancy jack ryan harrison ford là một điệp viên kỳ cựu của cia anh đang thực thi một nhiệm vụ liên quan đến vụ buôn bán ma túy ở colombia sau cuộc thảm sát trên chiếc thuyền ở nam caribbehiểm họa hiện hữu,xem phim hiểm họa hiện hữu,download hiểm họa hiện hữu,xem online hiểm họa hiện hữu hd,xem hiểm họa hiện hữu nhanh,tai phim hiểm họa hiện hữu,clear and present danger,xem phim clear and present danger,download clear and present danger,xem online clear and present danger hd,xem clear and present danger nhanh,tai phim clear and present danger,harrison ford,willem dafoe,anne archer